Loading: %

TIKTOK

Mục tiêu chiến dịch: Ra mắt nền tảng tại Việt Nam, thu hút người dùng tải app, PR thương hiệu. - Keywords: #TiktokVN. - Hiệu quả chiến dịch: 465.973.000 tiếp cận tự nhiên/ 140.812.412 lượt xem hơn 100 fanpage cộng đồng lớn tại Việt Nam

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

Tên chiến dịch: Thạc sĩ “Mặt lưỡi cày” Lê Duy Phương - Hiệu quả chiến dịch: Hơn 8.000 người nhắc đến 10.000.000 lượt tiếp cận. - Kênh triển khai: Social Seeding, Kols/Influencer, Social Community, Group Seeding,... - Keyword: #Master of plowing face, #Change Your Life,...

J&T EXPRESS

Sản phẩm: J&T Super J&T Super là dịch vụ vận chuyển cao cấp của J&T Express hướng đến đối tượng có nhu cầu cao hơn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Mục tiêu: Branding qua các kênh Social Media Kênh triển khai: TikTok, Facebook Keyword: JTExpress; AnywherewithJT

GẠO A AN

Tên Chiến dịch: Gạo ST25 – Gạo ngon nhất Thế giới 2019. Mục tiêu chiến dịch: Tăng độ nhận diện thương hiệu, Brand love & Push sale qua các kênh phân phối online & offline. Kênh triển khai: TikTok, Youtube, Facebook. Keyword: #ST25 #GaoAAn.

THẢO ĐIỀN GREEN

Tên Chiến dịch: Thảo Điền Green Mục tiêu chiến dịch: Branding qua kênh Social Media. Kênh triển khai: Facebook. Hạng mục: Fanpage, Group, Seeding truyền thông

« »